Túi hương liệu giúp bia ngon và thơm hơn

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN (Theo Trend Hunters)| 13/07/2015 19:15

(KHPT) Quả là một tin vui dành cho những ai yêu bia! Với Hop Theory, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi phải uống những loại bia quá nặng so với cơ địa của bạn. Và thậm chí nó còn giúp hạn chế khả năng bị tăng vòng eo do thường xuyên uống nhiều bia.

Hop Theory có kiểu dáng cũng giống như một chiếc túi lọc trà thông thường. Tuy nhiên, nguyên liệu mà nó sử dụng sẽ là một hỗn hợp bao gồm hoa bia, vỏ trái cây (chẳng hạn như vỏ cam), hạt của cây rau mùi và một số mùi hương tự nhiên nên sẽ rất an toàn đối với sức khỏe của người dùng.

Bản thân chiếc túi đựng này cũng được làm từ bột bắp để dễ phân hủy sinh học và thân thiện với môi trường. Hỗn hợp nói trên sẽ được sấy khô rồi được nghiền thật mịn nhằm gia tăng tốc độ hòa tan trong bia cũng như vẫn lưu giữ được chất lượng của nguyên liệu. Tất cả đều được làm thủ công và đóng gói tại Hoa Kỳ.

Hoa bia mà Hop Theory sử dụng sẽ giúp tăng thêm độ đắng cho bia. Hạt của cây rau mùi thì tạo ra cái hậu ngọt khi uống. Còn vỏ cam thì giúp tăng thêm hương thơm.

Cách sử dụng của Hop Theory là rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho chiếc túi hương liệu này vào một ly bia. Sau 2 – 4 phút, thì quá trình hòa tan sẽ hoàn tất. Và bạn đã có thể thưởng thức nó. Mỗi chiếc túi như thế sẽ dùng được cho 4 ly bia. Thậm chí, nếu chưa dùng hết, thì bạn vẫn có thể cho nó vào tủ lạnh để bảo quản dùng sau. Hop Theory chỉ tạo ra 5 calories trên khẩu phần. Vì vậy, ngoài việc giúp cho bia được nhẹ hơn, nó cũng không làm cho bạn bị tăng vòng eo.

Dự kiến, Hop Theory sẽ được tung ra thị trường trong tháng 7 này với giá khoảng 330.000 đồng/hộp 12 túi. Nhưng ngay từ bây giờ bạn vẫn có thể đặt mua sớm tại trang web có địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/T3f6qS để được ưu đãi về giá.

Bạn có thể khám phá thêm về Hop Theory thông qua đoạn phim ngắn tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/klklPj.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Túi hương liệu giúp bia ngon và thơm hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO