Thư giãn đầu óc trên Windows 10 với âm thanh thiên nhiên

HÙNG ANH| 09/02/2017 20:03

KHPT-White Noise mang đến thế giới âm thanh thiên nhiên mà bạn có thể sử dụng khi cần thư giãn đầu óc sau khoảng thời gian làm việc, học tập mệt mỏi.

Ứng dụng này hiện được cung cấp miễn phí và tương thích với hệ điều hành Windows 10 trên máy tính, hoặc Windows 10 Mobile cho các thiết bị di động (smartphone, tablet). Bạn có thể cài đặt nó theo mã QR, hay từ địa chỉ rút gọn https://goo.gl/A9iO9k (dung lượng khoảng 57 MB).

Nó cung cấp gần 50 chủ đề âm thanh, bạn có thể nhìn thấy nó ở cạnh trái màn hình. Mỗi chủ đề đều có hình và chú thích rõ ràng, bạn bấm vào để thưởng thức âm thanh. Bên dưới là thanh công cụ với các nút để bạn tạm dừng, di chuyển qua lại giữa các chủ đề và Start Timer (kích hoạt thời gian tắt âm thanh tự động, mặc định là 90 phút). Ứng dụng này  còn có những tính năng hay khác, bạn bấm vào nút 3 dấu chấm để sử dụng.

- Sleep Clock: ứng dụng sẽ chuyển sang màn hình chỉ hiển thị thời gian, bạn có thể sử dụng khi ngủ tránh ánh sáng màn hình.

- Download Sound: bạn có thể tải về những âm thanh trên ứng dụng hay chủ đề khác tại trang web http://whitenoisemarket.com của ứng dụng. Trình duyệt web sẽ tự động mở ra với website, bạn duyệt và nghe thử các chủ đề mong muốn. Để tải chúng, bạn bấm nút Download to White Noise, rồi chọn đăng nhập với tài khoản Facebook/Google > Lưu. File âm thanh tải về có định dạng *.wna, bạn có thể mở nghe với ứng dụng.

- Import Sound: bạn có thể thêm vào thư viện chủ đề âm thanh ứng dụng bằng các tập tin tải về có định dạng *.wna.

- Settings: điều chỉnh âm lượng, thời gian tắt tự động, tùy chọn hiển thị thời gian 24 giờ, bật tắt chú thích tên chủ đề âm thanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư giãn đầu óc trên Windows 10 với âm thanh thiên nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO