Thỏa sức sáng tạo với đèn... “lá” thông minh

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN (Theo Digital Trends)| 11/01/2017 09:23

Mẫu đèn trang trí thông minh có hình chiếc lá tam giác cách điệu mang tên Nanoleaf Aurora là một tác phẩm hội họa với những hiệu ứng ánh sáng độc đáo.

KHPT-So với loại đèn chớp tắt vốn được phát minh từ 100 năm về trước, những mẫu đèn trang trí thông minh tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khá nhiều người dùng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội, chẳng hạn như cho phép điều khiển việc chiếu sáng từ xa bằng smartphone hoặc tablet, có đến hàng chục triệu màu đèn trong mỗi bóng đèn, cung cấp nhiều chế độ và hiệu ứng chiếu sáng cũng như có tuổi thọ lên đến hàng chục ngàn giờ dùng.

Tất cả những hấp lực ấy vẫn chưa dừng lại. Mẫu đèn trang trí thông minh có hình chiếc lá tam giác cách điệu mang tên Nanoleaf Aurora vừa được tung ra thị trường là một minh chứng sống động nhất. Không chỉ sở hữu mọi điểm mạnh như đã nói ở trên, Nanoleaf Aurora còn là một tác phẩm hội họa với những hiệu ứng ánh sáng độc đáo.

Bạn có thể thay đổi “bức tranh” này vào bất cứ lúc nào bằng cách tái sắp xếp các tấm đèn để tạo ra một mẫu hình mới. Tất cả chỉ phụ thuộc vào óc sáng tạo của người dùng. Ngay cả khi không có chiếc smartphone hoặc tablet ở bên cạnh, bạn vẫn có thể điều khiển được Nanoleaf Aurora bằng cách dùng nút cảm biến của nó hoặc ra lệnh bằng giọng nói. Đây quả là một ý tưởng trang hoàng nhà cửa mới lạ khi mà một mùa lễ hội nữa sắp về.              

Trọn bộ sản phẩm Nanoleaf Aurora (phiên bản cơ bản - Starter Kit) sẽ bao gồm 9 tấm đèn “lá” thông minh, gọn nhẹ nhưng bền chắc với kiểu dáng hình tam giác có cạnh đáy dài 24 cm, chiều cao là 21 cm, nặng chỉ 210 g/tấm (panel), có quang thông là 100 lumen/“lá”, nhiệt màu từ 1.200 - 6.500 K, hỗ trợ tối đa 16,7 triệu màu, có công suất tối đa/tấm là 2 W và dùng loại bóng đèn LED với tuổi thọ ước tính lên đến 25.000 giờ chiếu sáng.

Để sử dụng Nanoleaf Aurora, trước tiên, bạn hãy dùng những miếng băng keo 2 mặt hình chữ nhật đi kèm dán vào mặt sau của mỗi tấm đèn rồi gắn lên tường, cửa kính hoặc các bề mặt phẳng sử dụng những chất liệu khác. Bạn tạo hình nghệ thuật từ 9 chiếc “lá” này theo đúng sở thích cá nhân; đừng quên dùng những đầu dẫn đi kèm sản phẩm để kết nối điện giữa các tấm này.

Tiếp đến, bạn hãy cắm phích của Nanoleaf Aurora vào một ổ điện trên tường, ấn nút mở nguồn, ghép cặp chiếc smartphone hoặc tablet của bạn với Nanoleaf Aurora bằng mạng wifi, chạy phần mềm Nanoleaf Smarter Series (miễn phí từ chính hãng, tương thích tốt với cả hệ điều hành Android lẫn iOS) rồi thực hiện việc cấu hình trong lần đầu tiên sử dụng, chẳng hạn như tùy chọn màu đèn cho từng chiếc “lá” hoặc cho tất cả chúng, tăng/giảm cường độ chiếu sáng, lựa chọn chế độ chiếu sáng (cháy sáng liên tục, nhấp nháy, đổi màu ngẫu nhiên, mờ dần theo thời gian, lên lịch tự động chiếu sáng và/hoặc đổi đèn tại những thời điểm cụ thể trong ngày), tăng/giảm tốc độ của hiệu ứng ánh sáng… 

Nanoleaf Aurora hiện đang được chào hàng tại địa chỉ rút gọn là https://goo.gl/fTnGZ1 với giá khoảng 3,6 triệu đồng (phiên bản Starter Kit, bạn có thể mua thêm những tấm đèn để tăng thêm kích cỡ cho “tấm tranh” quái chiêu này).

Bạn có thể “dùng thử” mẫu đèn “lá” thông minh, độc đáo và tiện lợi này trước khi đặt mua thông qua đoạn video ngắn tại là https://goo.gl/rPtH0C.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thỏa sức sáng tạo với đèn... “lá” thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO