Tháng hành động vì bình đẳng và phòng chống bạo lực giới

Hoàng Anh| 16/11/2016 09:41

(KHPT) Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016 với chủ đề “Chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái” diễn ra từ ngày 15/11 - 15/12.

Năm 2016 là năm đầu tiên triển khai Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới ở Việt Nam nhằm huy động sự tham gia, vào cuộc một cách đồng bộ mạnh mẽ của các cơ quan, tổ chức và mọi người dân trong cộng đồng, đặc biệt là nam giới trong việc thực hiện bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.

Lễ phát động Tháng hành động sẽ được Bộ LĐ-TB&XH tổ chức ngày 13/11 tại Hà Nội với sự phối hợp của UBND TP. Hà Nội và tổ chức Liên hợp quốc tại Việt Nam. Sau đó sẽ diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện hưởng ứng Tháng hành động tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Dương, Đà Nẵng, Bến Tre như hội thảo công bố báo cáo đánh giá thực hiện Luật phòng chống bạo lực gia đình (do Bộ VHTTDL tổ chức), hội thảo định hướng về phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới ở học đường (Bộ GD&ĐT tổ chức), Ngày hội bóng đá với chủ đề “Chung tay xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái” (diễn ra ở Bến Tre)...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháng hành động vì bình đẳng và phòng chống bạo lực giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO