Sản phẩm công nghệ thu hút người chạy việt dã

C.K.N| 30/01/2017 09:13

KHPTO - Cuộc thi chạy việt dã HCMC Run 2017 đã diễn ra tại Q.7 (TP.HCM), thu hút hơn 7.000 người tham gia ở các cự ly từ 5 - 42 km. Và đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp đơn vị Taiwan Excellent tài trợ cho cuộc thi này.

Trong khu vực xuất phát và về đích, Taiwan Excellent đã trưng bày hàng loạt sản phẩm công nghệ đến từ Đài Loan cho các thí sinh tham gia cuộc thi trải nghiệm, nhất là các thiết bị hỗ trợ luyện tập thể thao, hay sinh hoạt hàng ngày.

Trong số đó, khu trưng bày các sản phẩm Transcend thu hút khá đông khách tham quan và tìm hiểu về các sản phẩm camera hành động, camera dành cho xe hơi, USB OTG…

Trước đó, từ 9 - 15/1/2017, hàng loạt sản phẩm nhãn hiệu Transcend cũng đã được quảng bá tại gần 700 tòa nhà văn phòng, các khu mua sắm phức hợp trên khắp cả nước, thông qua 1.600 màn hình LCD.

Đơn cử, loại camera hành động Transcend Drive Pro sẽ ghi lại các diễn biến trong một ngày, có thể gắn lên xe hoặc đeo trên cơ thể.

Hay chiếc USB OTG khi được cắm vào cổng micro USB của điện thoại chạy Android, người dùng dễ dàng sao chép các file hình, video, nhạc… từ điện thoại vào đĩa flash USB, rối rút nó ra và cắm vào máy tính để đưa vào thiết bị lưu trữ.

HCMC Run - The City Marathon 2017 là cuộc thi chạy việt dã được tổ chức hàng năm với sự tham gia của khá đông người yêu thể thao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm công nghệ thu hút người chạy việt dã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO