PTN trọng điểm quốc gia có giám đốc mới

P.V| 14/01/2019 10:29

KHPTO - Trường ĐH bách khoa TP.HCM đã tổ chức lễ trao quyết định của giám đốc ĐHQG-HCM về việc bổ nhiệm giám đốc phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia (PTN TĐQG).

PGS.TS Huỳnh Thành Đạt, giám đốc ĐHQG-HCM đã cảm ơn những thế hệ tiền nhiệm đã kiến tạo nền tảng vững chắc cho hai PTN, đồng thời đây cũng là trách nhiệm nặng nề nhưng vinh dự đối với hai giám đốc mới.

Hai PTN TĐQG do Bộ khoa học công nghệ cấp kinh phí, Trường ĐH bách khoa chủ trì xây dựng với mục tiêu tạo ra các công trình nghiên cứu mang tầm quốc tế.

PTN điều khiển kỹ thuật số và kỹ thuật hệ thống có chức năng nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, lắp đặt, bảo trì, và chuyển giao các thiết bị trong lĩnh vực điều khiển số và kỹ thuật hệ thống, các hệ thống cơ điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin, cơ khí tự động hóa và kỹ thuật hệ thống công nghiệp.

PTN vật liệu polyme và compozit có chức năng hợp tác trong và ngoài nước trên các lĩnh vực vật liệu polyme và composite tiên tiến, thân thiện môi trường, có khả năng tự phân hủy, vật liệu polyme y sinh.

2_ptn_vat_lieu

Giám đốc ĐHQG-HCM trao quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS Nguyễn Trần Hà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PTN trọng điểm quốc gia có giám đốc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO