Plextor sẽ trình làng hàng loạt ổ cứng SSD mới tại triển lãm CES 2017

C.K.N| 31/12/2016 10:55

KHPTO – Hãng Plextor vừa giới thiệu dòng ổ cứng thể rắn (SSD) mới sử dụng NAND 3D trong một sự kiện dành cho báo chí trước khi khai mạc CES 2017.

Theo đại diện của Plextor, hãng này sẽ dùng chip nhớ NAND 3D cho các dòng SSD xuất xưởng trong năm 2017, nhằm tăng độ bền của ổ đĩa, độ tin cậy tốt và hiệu năng cao hơn nhưng giá thì thấp hơn.

Ngoài ra, SSD NAND 3D của Plextor còn có các bộ phần mềm đặc trưng của hãng, như: PlexNitro (công nghệ tăng tốc độ ghi riêng biệt), PlexTurbo (công nghệ bộ nhớ đệm thông minh, giảm thời gian đọc và ghi), PlexCompressor (công nghệ nén thông minh nhằm lưu trữ nhiều hơn), PlexVault (công nghệ bảo vệ dữ liệu, cho phép người dùng thiết lập những vùng lưu trữ riêng thông qua các phím tắt).

“Ổ cứng SSD NAND 3D sắp ra mắt của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng”, Christine Hsing - giám đốc kinh doanh toàn cầu của Plextor, nói.

Ngoài dòng SSD NAND 3D, Plextor cũng sẽ công bố các sản phẩm mới thuộc dòng M8Se dùng giao tiếp NVMe PCIe dành cho các game thủ. Dòng đĩa này dùng công nghệ tản nhiệt thế hệ mới để giảm thiểu các nguy cơ từ nhiệt độ cao.

Không chỉ có vậy, Plextor cũng sẽ trình diễn dòng SSD EX1 mỏng và nhẹ (nặng 30 g), cùng thiết kế bắt mắt. EX1 có khả năng chống sốc, hỗ trợ kết nối OTG cho các thiết bị chạy Android, có tốc độ truy xuất dữ liệu ghi/đọc đến 500/550 MB/s, kết nối USB Type-C.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Plextor sẽ trình làng hàng loạt ổ cứng SSD mới tại triển lãm CES 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO