Những hoạt động vì cộng đồng của UPS Việt Nam năm 2018

T.G.Q| 06/11/2018 08:50

KHPTO - Trong tháng 10/2018, tập thể nhân viên Công ty UPS đã đóng góp hơn 2.000 giờ tình nguyện phục vụ các dự án bảo vệ môi trường, chương trình nhân đạo tại Việt Nam. Những hoạt động này nằm trong “Tháng tình nguyện toàn cầu” được UPS thực hiện hàng năm.

Trong sự kiện lần thứ 16 năm nay, nhân viên UPS tại Việt Nam đã chung tay thực hiện các dự án: Khắc phục các cung đường sạt lở do ảnh hưởng của lũ lụt ở tỉnh Yên Bái; hỗ trợ nông dân ở xã Thanh Vận, tỉnh Bắc Kạn thu hoạch vụ mùa; trao tặng 1.399 mũ bảo hiểm và nâng cao nhận thức về an toàn giao thông đường bộ cho học sinh tiểu học ở Hà Nội; chăm sóc hơn 150 trẻ em mồ côi tại chùa Từ Ân, TP.HCM; xây dựng nhà từ thiện ở Bến Tre.

Bên cạnh đó, Quỹ UPS đã quyên góp 97.000 USD cho ba tổ chức từ thiện nhằm hỗ trợ các hoạt động phổ cập giáo dục, nâng cao phúc lợi trẻ em và bảo vệ môi trường.

Theo bà Chika Imakita - giám đốc marketing khu vực Nam Á của UPS, UPS sẽ tiếp tục chung tay giúp đỡ cộng đồng địa phương trong những năm tới.

Đến cuối năm 2020, UPS đặt mục tiêu sẽ đạt 20 triệu giờ phục vụ cộng đồng. Đến thời điểm hiện tại, UPS đã hoàn thành 70% lộ trình. Đồng thời là thành viên của IMPACT2030, UPS tiếp tục khuyến khích nhân viên tích cực tham gia hoạt động từ thiện để giúp thúc đẩy việc đạt các tiêu chí về phát triền bền vững của Liên hiệp quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những hoạt động vì cộng đồng của UPS Việt Nam năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO