Ngắm thềm rêu xanh ở Nha Trang

KHUÊ VIỆT TRƯỜNG| 23/03/2017 23:11

KHPT-Chị Lan Chi, một du khách từ TP.HCM đã ở lại Nha Trang thêm một buổi với lý do là chị đi ngắm thềm rêu ở Nha Trang. Chị bảo: “Thật không bỏ công vì rêu ở đây quá đẹp, lại nằm ngay lòng thành phố!”.

 Nhiều bạn trẻ đến ven bờ biển thuộc TP. Nha Trang để chụp hình với rêu xanh.Thềm rêu nằm trên tảng đá dưới chân cầu Trần Phú, đối diện với đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, bên cạnh là một nhà hàng hải sản, một quán cà phê. Bạn men theo bậc cấp sẽ gặp bãi đá với những viên đá lớn trước kia dùng chống sóng xói lở bờ. Rêu xanh phủ từng sợi, từng sợi như đan cho những viên đá một chiếc áo xanh.

Bên cạnh những tảng đá phủ đầy rêu là con đường làm bằng xi măng, dài khoảng 10 mét, rộng khoảng 1,5 mét. Tại đây, bạn có thể áp sát và chụp những trụ xi măng cũng đầy rêu. Bạn cũng có thể chọn cách đi men theo con đường nhỏ của bờ kè chống sóng, ra tận xa hơn, rồi để choáng ngợp với vẻ đẹp của rêu.

Thật ra thì Nha Trang cũng có vài chỗ có rêu, như khu vực Hòn Chồng hoặc bãi đá ngay khu vực nhà hàng Thùy Dương, nhưng cảnh quan không đẹp. Bãi rêu ngay đường Trần Phú ngoài việc sát ngay phố, còn  giống như một phim trường, thậm chí ngoài rêu ra, lấy bối cảnh là thành phố Nha Trang từ xa, thềm chắn sóng có vòm cong, bạn đã có một chùm ảnh như ở nước ngoài. Thậm chí, ngay cả khi triều dâng, sóng chạm vào các trụ đá tung cao, kệ, các bạn vẫn hồn nhiên chạm vào rêu cùng sóng trào với gương mặt cực kỳ vui vẻ.

Nha Trang vốn mệnh danh là một thành phố của nắng vàng và biển xanh. Nay xuyên suốt con đường biển lại xuất hiện những bờ rêu, thềm rêu. Thêm một điểm tìm tới cho chuyến đi khiến cho bao nhiêu du khách thỏa lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngắm thềm rêu xanh ở Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO