Mủ Trôm Vĩnh Hảo: Tốt cho sức khỏe - tươi trẻ làn da

Nguyên Phương| 06/02/2017 19:55

Trước đây, khi những đàn cừu ở huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) và huyện Ninh Phước (tỉnh Ninh Thuận) bị dịch bệnh chết hàng loạt, vậy mà không hiểu sao đàn cừu hàng trăm con ở thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) không chết con nào, hóa ra vì chúng ăn toàn... lá cây trôm.

Chủ nhân đàn cừu ấy là doanh nhân Trịnh Toàn – một “tỷ phú chân đất” được gọi là “vua trôm” của vùng này khi sở hữu vườn trôm 20 năm tuổi rộng gần 70 ha. Anh cũng là chủ nhân của thương hiệu Mủ trôm Vĩnh Hảo đang được người tiêu dùng cả nước ưa chuộng. Anh Toàn cho biết:

Cây trôm trồng trên vùng khô cằn, nắng nóng sẽ cho mủ nhiều, chất lượng trắng tốt, giá trị kinh tế cao. Cây trôm tuổi càng cao thì chất lượng mủ trôm càng tốt. Nguồn nguyên liệu dùng sản xuất mủ trôm Vĩnh Hảo của DNTN Liên Hảo được chiết xuất từ những cây trôm trên 20 năm tuổi trên vùng đất khoáng thuộc xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Đây là các loại thức uống giải khát được chế biến theo phương pháp truyền thống, giữ lại cao nhất hàm lượng magiê, kali, kẽm, canxi ở dạng hữu cơ. Mủ trôm Vĩnh Hảo gồm hai loại thức uống mủ trôm dạng nguyên chất và mủ trôm hòa tan tự nhiên có thể uống liền.

Theo đông y, mủ trôm có vị ngọt, tính mát, được xem như vị thuốc chữa các bệnh về tiêu hóa, trị táo bón, tiêu chảy, kiết lỵ, đồng thời giúp thanh nhiệt cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa, giảm stress… Với thành phần nguyên chất mủ trôm và đường phèn, sản phẩm mủ trôm Vĩnh Hảo còn giúp điều hòa đường huyết, ổn định huyết áp, mát gan, tăng sinh cường lực, giúp làm đẹp da. Trong 100g mủ trôm Vĩnh Hảo có chứa 2201mg magiê, 100mg canxi, 30mg kẽm, 5,27mg natri, 297mg kali, 43mg magnesi, 0,91mg sắt. Nghiên cứu cho thấy, Magiê (Mg) là cầu nối của hơn 300 men tiêu hóa, kẽm giúp cho làn da tươi trẻ mịn màng, kali giúp cho cơ bắp săn chắc, canxi giúp cho xương và răng chắc khỏe. Đặc biệt, Mg là một trong các nguyên tố vi lượng quan trọng đối với cơ thể: Mg tham gia cấu trúc tế bào, tham gia tổng hợp protein và tổng hợp chất sinh năng lượng, Mg góp phần làm dịu thần kinh nhờ cố định trên tế bào thần kinh, nếu thiếu Mg thì thần kinh dễ bị kích thích, gây co giật; Mg làm giảm độ dẫn truyền và giảm kích thích cơ tim; Mg chống giảm oxy máu, bảo vệ thành mạch máu và là chất ổn định tiểu cầu. Cùng với canxi, Mg cần thiết cho sự phát triển của xương, chống lão hóa xương; Mg kích thích chức năng thận, ảnh hưởng đến hoạt động của nhiều loại hormon…

Hiện nay thương hiệu Mủ trôm Vĩnh Hảo đã được người tiêu dùng tín nhiệm và đánh giá cao. Các sản phẩm đã được trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” do người tiêu dùng bình chọn. Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, DNTN Liên Hảo khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua nước giải khát mủ trôm Vĩnh Hảo có logo Liên Hảo nổi lên ở góc trái bên trên hộp, được phân phối thông qua hệ thống siêu thị, đại lý khắp nơi trên toàn quốc.

Nhân dịp năm mới 2017, DNTN Liên Hảo xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ thương hiệu mủ trôm Vĩnh Hảo trong thời gian qua. Xin kính chúc quý vị một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mủ Trôm Vĩnh Hảo: Tốt cho sức khỏe - tươi trẻ làn da
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO