Một công ty an ninh mạng đoạt giải thưởng về thành tựu khoa học kỹ thuật Internet

C.K.N| 22/11/2016 20:26

KHPTO - Giải pháp Industrial CyberSecurity của hãng Kaspersky Lab đã đoạt giải thưởng “Thành tựu khoa học kỹ thuật Internet hàng đầu thế giới” tại Hội nghị Internet thế giới vừa diễn ra tại Trung Quốc hôm 21/11.

Giải pháp Industrial CyberSecurity 2016 của Kaspersky Lab đã lọt vào top 15 nền tảng khoa học và công nghệ trong số 60 sáng kiến công nghệ từ khắp nơi trên thế giới (trong đó có IBM, Microsoft, Baidu, Tesla, Samsung...).

Với chủ đề "Phát triển Internet theo định hướng đổi mới vì lợi ích cộng đồng - Xây dựng một cộng đồng không gian mạng tương lai", hội nghị đã bàn về các chủ đề công nghệ nóng nhất, như nền kinh tế Internet, đổi mới Internet, văn hóa Internet, quản trị không gian mạng và hợp tác quốc tế về Internet.

Kaspersky Lab là công ty an ninh mạng duy nhất có sản phẩm đoạt giải trong hội nghị năm nay, và là lần đầu tiên có tên trong trong giải thưởng nói trên.

Được biết, giải pháp Kaspersky Industrial CyberSecurity đã vượt qua 14 sản phẩm và giải pháp khoa học và kỹ thuật khác là Baidu Brain, Deep Learning Processor, Huawei Kirin 960 SoC Chipset, IBM Watson 2016, Microsoft Hololens, SAP Industry 4.0 Connected Manufacturing Solution, Samsung Multi-Bio Processor, Sunway TaihuLight SuperComputer, Tesla Autopilot 2.0, The Large-Scale Distributed High-Availability E-Commerce Transaction Processing Platform, Based on Apsara Cloud Platform of Alibaba, Transistor Density Increase by 1000x, Qualcomm 5G NR Prototype System and Trail Platform, Quantum Communication Technology, WeChat Ecosystem Innovation.

Kaspersky Industrial CyberSecurity là giải pháp chuyên biệt bảo vệ cơ sở hạ tầng công nghiệp quan trọng, đã được Kaskersky Lab ra mắt hồi đầu năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một công ty an ninh mạng đoạt giải thưởng về thành tựu khoa học kỹ thuật Internet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO