Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt Nam - Hàn Quốc 2016

T.C| 30/11/2016 12:33

KHPT - Lễ hội ngoài trời với những chiếc đèn lồng khổng lồ, tượng trưng cho nền văn hóa tương đồng giữa hai đất nước Việt Nam và Hàn Quốc sẽ được tổ chức trong suốt 51 ngày (từ 3/12/2016 - 22/1/2017), tại Trung tâm thương mại Leparc, Gamuada City, Hà Nội.

Lễ hội đèn lồng khổng lồ đã từng được tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... và thu hút hàng triệu lượt tham quan.

Đến với Việt Nam lần này, chương trình sẽ trưng bày hơn 40 hình mẫu đèn lồng khổng lồ, dài từ 10 - 30 m. Hình ảnh các đèn lồng mô phỏng những kiến trúc, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam; những chú Pokémon ngộ nghĩnh (ảnh).

Lễ hội sẽ được chia thành 5 khu vực, với các chủ đề đặc biệt như: Khu hòa bình, Khu tình yêu, Khu hy vọng, Khu vực giao lưu văn hóa Việt - Hàn và Khu vực trẻ em.

Để chuẩn bị cho lễ hội đèn lồng khổng lồ, các nghệ nhân của Hàn Quốc đã sang Việt Nam chuẩn bị và thi công từ đầu tháng 11/2016, nhằm đảm bảo về tiến độ cũng như mang đến chất lượng tốt nhất cho người tham quan.

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, tại các sân khấu biểu diễn sẽ có những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc như: biểu diễn ca nhạc Kpop, Taekwondo, nhạc cụ truyền thống, cuộc thi nhảy cover... được đầu tư kỹ lưỡng và công phu của các nghệ sĩ đến từ hai nước Việt Nam - Hàn Quốc. Các chương trình ca múa nhạc sẽ được thay đổi theo từng ngày của sự kiện nhằm mang đến sự đa dạng về tiết mục, tạo được ấn tượng và thỏa mãn cho người tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt Nam - Hàn Quốc 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO