Làm sao để du học và tìm việc dễ dàng tại Nhật?

K. DZŨNG| 11/01/2017 09:21

Khoa Học Phổ Thông, khoa học, tạp chí, tin tức

KHPT-Với bề dày kinh nghiệm học tập và sinh sống lâu năm tại Nhật, thông thạo tiếng Nhật, ông Bùi Hải Tân, chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm tổng giám đốc Công ty cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam, nguyên là chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại Nhật là người có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và công ty của ông có quan hệ đối tác với nhiều trường đại học bên Nhật Bản. Trung tâm tư vấn du học Việt Trí MD (trực thuộc Công ty cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam) triển khai nhiều chương trình tư vấn du học và làm việc tại Nhật; là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực du học với đối tác Nhật Bản, liên kết đào tạo với hơn 300 trường Nhật ngữ uy tín ở Tokyo, Osaka, Fukouka, Nagoya, Chiba, Gifu... được Hiệp hội chấn hưng giáo dục Nhật ngữ công nhận là Công ty tư vấn du học xuất sắc nhất Việt Nam 2009 - 2010.

Qua 14 năm hoạt động, Trung tâm tư vấn du học Việt Trí MD đã tư vấn và làm thủ tục cho trên 1.000 lượt học sinh du học tại Nhật Bản. Trong việc tư vấn, trung tâm không chỉ chú trọng tới nguyện vọng về trường và ngành học, mà phụ huynh cũng như học sinh sẽ được trao đổi chia sẻ để giải tỏa những lo lắng khi du học sinh phải sống trong một môi trường hoàn toàn mới. Học sinh được định hướng về lộ trình học tập và tìm việc tại Nhật một cách chi tiết, cam kết tư vấn chính xác, tài chính minh bạch, rõ ràng. Đảm bảo 100% các em đều có việc làm thêm với mức thu nhập cao. Hồ sơ visa sẽ được chuẩn bị hoàn hảo do các tư vấn viên có hơn 10 năm kinh nghiệm về chứng minh tài chính và visa các nước, phù hợp với mọi điều kiện học tập, tài chính của du học sinh.

Hiện có trên 30 văn phòng tư vấn du học ở khắp các tỉnh, thành, nhằm giúp cho phụ huynh và các em học sinh khu vực phía Nam có điều kiện tiếp cận với chương trình du học tại Nhật Bản. Công ty khai trương Văn phòng tư vấn du học Việt Trí MD khu vực phía Nam, trụ sở tại số 138 đường HT13, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM (Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân thành phố). Bà Nguyễn Thị Kim Loan, giám đốc điều hành Văn phòng miền Nam cho biết, trung tâm hợp tác với các giáo sư có kinh nghiệm làm việc, tu học, giảng dạy tại Nhật thực hiện khóa đào tạo chuẩn bị cho du học sinh như GS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng, nguyên hiệu trưởng Trường đại học quốc tế Hồng Bàng, truyền đạt cho các em học sinh những kiến thức cơ bản, phong tục tập quán của người Nhật, cách giao tiếp ứng xử... làm hành trang giúp các em tự tin khi bước vào môi trường học tập mới. Các em học sinh phía Nam có thể đến văn phòng để tư vấn.

Nhân dịp khai giảng lớp Nhật ngữ khóa I/2017, Văn phòng đại diện miền Nam của Trung tâm tư vấn du học Việt Trí MD ưu đãi 15 suất học bổng trị giá 5.800.000 đồng/suất cho các em học sinh đăng ký trước. Mọi chi tiết liên hệ giám đốc điều hành Văn phòng đại diện miền Nam Nguyễn Thị Kim Loan: Hotline: 0949 182 842 - 0932 174 859.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm sao để du học và tìm việc dễ dàng tại Nhật?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO