Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh bán hết 300 sản phẩm đợt 5

T.Đ| 29/12/2016 21:26

KHPT - Ngày 25/12, chủ đầu tư Cát Tường Đức Hòa đã mở bán thành công 300 sản phẩm đất nền, thanh toán linh hoạt trong 18 tháng không lãi suất cùng nhiều chính sách chiết khấu và tặng ngay 50 triệu đồng, xây dựng ngay 299 triệu đồng/100 m2.

Lễ mở bán đợt 5 này thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự. Khu đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh có quy mô 107 ha do Công ty cổ phần địa ốc Cát Tường Đức Hòa làm chủ đầu tư. Dự án được triển khai thành 3 giai đoạn với mật độ xây dựng chỉ 40%, trong đó, đợt 1 có diện tích 41,2 ha với 26,2 ha đất dân cư và 15 ha là khu du lịch sinh thái.

Hiện, toàn bộ hạ tầng giai đoạn 1 đã hoàn thiện, nhiều cư dân đã về đây sinh sống. Đến quý 3/2016, hơn 1.200 sản phẩm đã giao dịch thành công. Theo đại diện chủ đầu tư, dự án có thế mạnh về vị trí khi tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 9, ngay trung tâm khu đô thị tây bắc TP.HCM. Từ đây, cư dân chỉ mất 25 - 30 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố. Cát Tường Phú Sinh còn sở hữu khu du lịch sinh thái rộng 15 ha với hệ thống 9 công viên lớn phân bố đều khắp khuôn viên. Hồ sinh thái An Tây 7 ha và dòng kênh dài giữa lòng đô thị giúp điều hòa không khí, tạo không gian sống dịu mát quanh năm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tập trung đầu tư hạ tầng hoàn thiện với những tiện ích như trung tâm thương mại, công viên các kỳ quan thế giới thu nhỏ, trung tâm thể dục thể thao, trường học, trung tâm y tế... Tất cả nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu, mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân. Từ du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, học tập đến chăm sóc sức khỏe đều được hội tụ tại khu đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh. Cùng với hạ tầng kết nối giao thông thuận lợi và môi trường sống xanh trong lành, Cát Tường Phú Sinh là nơi an cư tiện nghi cho người dân. Dự án có xe đưa đón khách tham quan mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh bán hết 300 sản phẩm đợt 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO