Khánh thành trung tâm giáo dục STEM và câu lạc bộ nghiên cứu khoa học trong nhà trường phổ thông

A.T| 30/11/2016 15:41

KHPTO - Sáng ngày 30/11, Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi phối hợp với Công ty cổ phần mạng trực tuyến Việt Sin (VsionGlobal) tổ chức “Lễ khánh thành Trung tâm giáo dục STEM và câu lạc bộ nghiên cứu khoa học trong nhà trường phổ thông” tại Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi (2 Vĩnh Khánh, P.9, Q.4)

Trung tâm giáo dục STEM và câu lạc bộ nghiên cứu khoa học trong nhà trường phổ thông là mô hình giáo dục STEM giúp học sinh, giáo viên ở tất cả bậc học (mẫu giáo, tiểu học, phổ thông trung học) được trải nghiệm các hoạt động thực tiễn và tạo ra nguồn thực phẩm sạch bằng cách áp dụng những phương pháp tiên tiến trên thế giới. Ngoài ra, mô hình này còn giúp học sinh và giáo viên tiếp cận với phương thức dạy học đảo ngược, dạy học theo chủ đề, tích hợp liên môn cùng phương pháp giáo dục STEM giúp các em có cơ hội ứng dụng khoa học vào đời sống.

9S0A0104

Giám đốc Công ty cổ phần mạng trực tuyến Việt Sin – Ông Hà Duy Bình chia sẻ: “Giáo dục chính là một trong những định hướng phát triển hàng đầu của đất nước hiện nay. Với mong muốn đem đến những đổi mới trong phương pháp dạy và học qua việc kết hợp với các công nghệ tiên tiến vào trong công tác giảng dạy, VsionGlobal đã luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu để tạo ra những sản phẩm giáo dục với chất lượng cao nhằm góp phần đưa nền giáo dục Việt Nam tiến những bước dài trong tương lai. Buổi lễ khánh thành Trung tâm giáo dục STEM và câu lạc bộ nghiên cứu khoa học trong nhà trường phổ thông vào 30-11-2016 là một bước đệm hoàn hảo để chúng tôi cụ thể hóa và gửi gắm thông điệp “Vun đắp nhân tài Việt” đến với nền giáo dục nước nhà”.

9S0A0156

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành trung tâm giáo dục STEM và câu lạc bộ nghiên cứu khoa học trong nhà trường phổ thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO