Hội thảo chủ đề bức tranh kinh tế dành cho doanh nghiệp năm 2017

Anh Thư| 01/03/2017 11:33

KHPTO - Trường đại học kinh tế - luật, Đại học quốc gia TP.HCM sẽ phối hợp với Trường đại họ quản trị Paris tổ chức hội thảo “Bức tranh kinh tế dành cho doanh nghiệp 2017” quy tụ các chuyên gia kinh tế, tư vấn và các CEO hàng đầu Việt Nam.

Hội thảo sẽ đưa ra những góc nhìn và lời giải đáp cho những câu hỏi trên theo 3 khía cạnh: Những xu thế chiến lược trong bức tranh kinh tế toàn cầu và Việt Nam; chiến lược tăng trưởng và nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam; nắm bắt cơ hội và vượt qua thách thức: bài học những doanh nghiệp điển hình.

Hội thảo sẽ được tổ chức vào ngày thứ bảy, 15/4, tại Hội trường Thống Nhất TP.HCM, với 500 khách mời gồm CEO và các chuyên gia, học giả trong và ngoài nước. Hội thảo là sự quy tụ và tương tác giữa các chuyên gia kinh tế, học giả và doanh nhân để có một cái nhìn tổng thể về bức tranh kinh tế dành cho doanh nghiệp 2017. Từ đó đúc kết những kinh nghiệm, những nghiên cứu để trình các nhà hoạch định chính sách hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Thông qua hội thảo, các bên sẽ cùng xem xét tình hình hiện tại của nền kinh tế toàn cầu và nền kinh tế Việt Nam để tìm ra những phương thức giúp doanh nghiệp Việt Nam bảo vệ hoạt động và duy trì sự tăng trưởng bền vững trước bối cảnh đầy thách thức hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo chủ đề bức tranh kinh tế dành cho doanh nghiệp năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO