Hội chợ - triển lãm Vietnam ETE & Enertec năm 2017

H.Q| 20/07/2017 08:09

KHPTO-Triển lãm quốc tế lần thứ 10 về công nghệ & thiết bị điện (Vietnam ETE 2017) và Hội chợ -triển lãm quốc tế lần thứ 7 công nghệ sản phẩm tiết kiệm năng lượng & năng lượng xanh (Enertec Expo 2017) diễn ra từ ngày 19 - 22/7/2017 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC .

Hội chợ triển lãm có sự tham gai của 170 doanh nghiệp hàng đầu trong nước như Tổng công ty điện lực TP. HCM, Tổng công ty thiết bị điện VN (GELEX), LiOA, ABB, Panasonic, cáp điện Trần Phú, Thái Sơn Nam, LS Vina, thiết bị điện Long Giang, cáp điện Thịnh Phát, Công ty CP công nghệ ACIS Technology, Công ty CP công nghệ S3 (Smart Streetlight System)… Trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh có các doanh nghiệp tiêu biểu như : Điện Quang, Rạng Đông, Megasun, Redsun …Ngoài ra còn có hàng trăm gian hàng của nhiều doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Singapore…

Triển lãm đã giới thiệu các thành tựu công nghệ mới, sản phẩm và giải pháp tiết kiệm năng lượng, thiết bị điện công nghệ cao tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn năng lượng xanh.. .Đây là cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường hợp tác, thu hút đầu tư, trao đổi khoa học công nghệ, mở rộng liên doanh liên kết, tăng cường xúc tiến thương mại, thúc đẩy phát triển chuyên ngành..

Đại diện ban tổ chức cho biết:” Triển lãm góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Qua nhiều năm tổ chức thành công với chất lượng, quy mô trưng bày và khả năng thu hút khách tham quan tốt, Vietnam ETE & Enertec Expo đã được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá là sự kiện lớn hàng đầu của ngành thiết bị Điện và Năng lượng Xanh. Không chỉ vậy, triển lãm còn trở thành sàn giao dịch của doanh nghiệp chuyên ngành, là nơi gặp gỡ với các chủ đầu tư, nhà cung cấp cũng như các đối tác tiềm năng khác và đã trở thành công cụ hỗ trợ hữu hiệu cho các doanh nghiệp phát triển bền vững”.

Được biết, tại triển lãm cũng diễn ra các hội thảo cùng với các hoạt động phối hợp “Kết nối giao thương - Bussiness Match Making” nhằm giúp doanh nghiệp tìm kiếm đối tác; chương trình “Khảo sát thực tế, kết nối xúc tiến thương mại” tham quan và làm việc trực tiếp với doanh nghiệp trọng điểm tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, ban tổ chức còn thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng nhằm góp phần nâng cao nhận thức, kêu gọi người dân và doanh nghiệp chung tay thực hiện việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thực hiện thành công chiến lược năng lượng quốc gia và bảo vệ môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ - triển lãm Vietnam ETE & Enertec năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO