Gương thần giúp bạn sớm thành Bạch Tuyết?

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN (Theo Digital Trends)| 04/01/2017 09:17

KHPT- Chiếc gương thông minh của Tập đoàn HiMirror giúp bạn dễ dàng nhận ra những điểm bất ổn trên da mặt, phân tích rồi chấm điểm chỉ số khỏe đẹp của da và tư vấn phương pháp cải thiện sao cho nhanh nhất, hiệu quả nhất mà cũng phải an toàn nhất.

Vẻ đẹp của khuôn mặt sẽ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố: hình dạng, kích cỡ và sự cân xứng của các chi tiết ở trên đấy. HiMirror sẽ không thể làm biến đổi khuôn mặt của bạn, nhưng nó sẽ giúp bạn đạt đến sự khỏe, đẹp tốt nhất cho da mặt. Bằng cách dùng kèm với mẫu cân thông minh cũng của hãng này, HiMirror còn biết được liệu bạn đang rất gầy hoặc quá béo, theo dõi mục tiêu về cân nặng lý tưởng, hiện trạng sức khỏe của cơ, xương…

Chiếc gương thông minh nói trên sẽ sở hữu một kiểu dáng xinh xắn và khá gọn nhẹ với kích cỡ 48,2 x 28,4 x 5,1 cm, nặng khoảng 2,5 kg. Về mặt cấu hình phần cứng, HiMirror sẽ dùng loại màn hình TFT LCD 14 inch, được trang bị bộ vi xử lý ARM 8 nhân, bộ nhớ RAM DDR 2 GB, bộ nhớ lưu trữ gắn trong eMMC 8 GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ SD), camera độ nét cao, microphone và loa, các bộ cảm biến trọng yếu, hỗ trợ tối đa là 4 tài khoản người dùng/gương.   

Để lắp đặt HiMirror, ngoài cách treo tường, bạn còn có thể gắn nó lên một chiếc gương khác, miễn là camera của HiMirror có thể thấy được cận cảnh khuôn mặt của bạn. Hãy làm vệ sinh thật sạch bụi bẩn và lau khô bề mặt mà bạn sắp gắn chiếc gương này vào, dùng tấm bìa đi kèm để canh chỉnh vị trí đặt gương sao cho phù hợp với tầm mắt rồi lấy băng keo 2 mặt để dán dính giá đỡ. Hãy để yên như thế ít nhất là 24 giờ nhằm giúp cho giá đỡ có độ dính tốt nhất. Cuối cùng, bạn chỉ việc lắp gương vào.

HiMirror sẽ sử dụng nguồn điện sinh hoạt thông thường và mạng wifi để ghép cặp với smartphone hoặc tablet (sau đó có thể không cần dùng Internet nhưng sẽ bị hạn chế một số tính năng chuyên sâu). Bạn cài đặt và kích hoạt một phần mềm do nhà chế tạo chiếc gương này kiến nghị (tương thích với cả hệ điều hành Android lẫn iOS).

Ở trạng thái chờ, HiMirror sẽ hiển thị ảnh nền do bạn lựa chọn, giờ giấc, nhiệt độ, độ ẩm hiện hành, bản tin dự báo thời tiết, màn hình chào mừng… Nhưng ngay khi bạn đứng trước gương và huơ bàn tay theo chiều từ trên xuống, thì HiMirror sẽ chuyển sang chế độ nhận diện người dùng. Bạn đưa khuôn mặt tiến gần camera sao cho nó nằm trọn vẹn trong khung mẫu được viền trắng rồi xác nhận chụp ảnh. Bạn sẽ được xem ngay bức hình này. Nếu ưng ý, bạn chọn tiếp tính năng phân tích làn da mặt.

Chẳng bao lâu sau, bạn sẽ được xem chỉ số toàn diện về da mặt (Skin Index Overview) được hiển thị bằng một biểu đồ hình ngũ giác rất trực quan với mỗi góc là một tiêu chí đi kèm là con số chỉ tỷ lệ phần trăm (100% là hoàn hảo). Theo HiMirror, một người có làn da mặt đẹp thì phải đảm bảo cả 5 khía cạnh: độ sáng của da mặt, độ “trong”, độ săn chắc, độ mịn và độ khỏe. Biểu đồ nói trên sẽ nhanh chóng giúp bạn phát hiện ra một hoặc vài thông số chưa đạt yêu cầu. Không chỉ dừng lại ở đấy, HiMirror còn chỉ ra những điểm chưa ổn trên khuôn mặt của bạn, chẳng hạn như các vết nhăn, lỗ chân lông, mụn… để bạn kịp thời cải thiện.

Mọi tính năng của HiMirror đều được điều khiển từ xa bằng cách vẫy tay theo một kiểu mẫu xác định do nhà chế tạo định nghĩa, chẳng hạn như “quét” bàn tay sang trái hoặc phải để về trước hoặc chuyển đến trang thông tin kế tiếp, cuộn trang lên/xuống hoặc xác nhận yêu cầu. Ngoài ra, chiếc gương này cũng có thể thực thi các tác vụ bằng giọng nói của bạn. Dĩ nhiên, HiMirror còn có các nút cứng trên gương để giúp bạn vẫn điều khiển được thiết bị nếu như không thích dùng cử động của bàn tay hoặc giọng nói.

Một hấp lực nữa của HiMirror chính là việc nó luôn ghi nhận và giám sát sức khỏe làn da của bạn theo thời gian, giúp bạn dễ dàng đối sánh kết quả sử dụng dược phẩm và/hoặc mỹ phẩm, gợi ý phương pháp chăm sóc khuôn mặt, quản lý các mục tiêu về cải thiện sức khỏe toàn diện (kể cả trọng lượng nếu dùng với cân thông minh Smart Body Scale cũng của hãng này), cung cấp một thư viện lớn bao gồm những video clip hướng dẫn sử dụng các loại mỹ phẩm phổ biến, ghi lại nhật ký sử dụng các loại mỹ phẩm đã hoặc hiện dùng…

HiMirror hiện đang được chào hàng với giá khoảng 4,3 triệu đồng tại địa chỉ rút gọn là https://goo.gl/B69hNf. Bạn có thể khám phá công nghệ phân tích khuôn mặt thông minh của chiếc gương kỳ diệu này thông qua đoạn video tại địa chỉ rút gọn là https://goo.gl/f4dfpT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gương thần giúp bạn sớm thành Bạch Tuyết?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO