Doanh nghiệp phối hợp đào tạo về Data Center tại Trường iSpace

T.G.Q| 09/04/2015 07:01

(KHPT) Trường cao đẳng CNTT iSpace và Công ty DataCenter Services vừa ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đưa công nghệ Data Center vào chương trình đào tạo sinh viên ủa iSpace.

Theo thỏa thuận, Công ty DataCenter Services sẽ đồng hành cùng iSpace trong việc huấn luyện, thực nghiệm chuyên sâu về Data Center, cấp chứng nhận cho giảng viên và sinh viên iSpace; tài trợ tài liệu công nghệ liên quan đến Data Center phục vụ giảng dạy, học tập và nghiên cứu, cũng như tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề về công nghệ và nghề Data Center cho sinh viên và giảng viên.

Theo Trần Quang Minh - giám đốc Công ty DataCenter Services, việc xây dựng và khai thác Data Center một cách hiệu quả là yếu tố rất quan trọng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong xu thế hiện nay.

Ngoài ra, hai bên cũng sẽ phối hợp tổ chức đào tạo các chuyên đề chuyên sâu về công nghệ Data Center cho sinh viên CNTT năm cuối các trường đại học, cao đẳng và nhân sự IT của các doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Hoàng Anh - hiệu trưởng Trường cao đẳng CNTT iSpace, cho biết: “Với mục đích mang lại giá trị thực tiễn cho sinh viên, giúp sinh viên có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp ra trường, những năm qua iSpace đã chủ động liên kết với rất nhiều doanh nghiệp, mới đây nhất là công ty DataCenter Services. Các doanh nghiệp không chỉ đóng vai trò là nhà tư vấn mà còn hỗ trợ giảng dạy bằng thực tiễn và tuyển dụng sinh viên sau khi ra trường. Điều này thể hiện cam kết của iSpace trong việc nâng tầm chất lượng đào tạo”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp phối hợp đào tạo về Data Center tại Trường iSpace
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO