Đô thị sinh thái lên ngôi

Thái Đoàn| 09/11/2016 14:26

Bất động sản (BĐS) có xu hướng chuyển sang “dự án sinh thái”, đây là một xu hướng sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Thời gian qua, nhiều dự án bất động sản (BĐS) có xu hướng chuyển sang “dự án sinh thái” như: dự án Cát Tường Phú Nguyên, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Thịnh do Công ty cổ phần địa ốc Cát Tường Đức Hòa làm chủ đầu tư đang triển khai rầm rộ tại Long An; Công ty TNHH BĐS Trần Thái cũng đang rục rịch đầu tư dự án du lịch tại Khu bảo tồn làng nổi Tân Lập... 

Chú trọng chất lượng sống

Các chuyên gia BĐS đánh giá cao về tiềm năng thị trường “dự án sinh thái”. Khi môi trường ngày càng ô nhiễm thì quy luật tất yếu tìm một môi trường sống trong lành cho đô thị sinh thái. Các dự án sinh thái là cần đảm bảo sự cân bằng với thiên nhiên, hay cụ thể hơn là sự định cư cho phép các cư dân sinh sống trong điều kiện chất lượng cuộc sống nhưng sử dụng tối thiểu các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Dự án sinh thái có mật độ dân cư đô thị thấp, dàn trải, có quy mô giới hạn được phân cách bởi các không gian xanh.

Nắm bắt nhu cầu của người dân, Khu đô thị thương mại - dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh có quy mô 79 ha được phát triển thành 3 giai đoạn, được triển khai tập trung chú trọng phát triển cảnh quan sinh thái, hiện đang triển khai giai đoạn 1 với 41,2 ha, trong đó 15 ha dành riêng cho khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, đan xen những dãy phố thương mại là hệ thống 9 công viên lớn, cây xanh được trồng phủ khắp các cung đường. Hồ sinh thái rộng 7 ha và dòng kênh dài trong vắt, đem đến không khí dịu mát quanh năm cho toàn khu đô thị.

Ông Trần Quốc Việt, tổng giám đốc Công ty cổ phần địa ốc Cát Tường Đức Hòa cho biết: “Dự án Cát Tường Phú Sinh là đô thị phát triển song hành cùng bảo vệ không gian sống xanh lâu dài. Chúng tôi luôn tôn tạo không gian xanh mát và luôn giữ cho Cát Tường Phú Sinh một môi trường trong lành, nói không với vứt rác bừa bãi, tạo thói quen và ý thức giữ gìn vệ sinh chung, bảo vệ môi trường của từng cư dân”.

Hút khách nhờ môi trường

Trên địa bàn tỉnh Long An hiện nay có nhiều “ông lớn” BĐS về đầu tư các dự án Thanh Yến Residence, Saigon Village... đang tạo sức hút cho thị trường BĐS tại địa phương này. Theo thông tin từ Công ty cổ phần địa ốc Cát Tường Đức Hòa, hiện nay dự án Cát Tường Phú Sinh đã được đầu tư hạ tầng toàn diện liên tục, đúng tiến độ và quy hoạch. Chỉ sau 4 tháng kể từ khi công bố dự án vào tháng 6/2016 đến nay, các hạng mục hạ tầng như phố đi bộ, khu nhà nổi, cổng chào, cảnh quan các khu chức năng, công viên sinh thái... đã sẵn sàng phục vụ cư dân về đây an cư. Những dãy phố có thiết kế sang trọng, tinh tế cũng đã được xây dựng hoàn thiện. Sắp tới đây, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục triển khai Trung tâm thương mại An Phú Sinh và Khu du lịch sinh thái.

Cư dân hiện tại và tương lai của Khu đô thị thương mại - dịch vụ & du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh luôn được chăm sóc đến đời sống tinh thần thông qua các dịch vụ an sinh xã hội, giáo dục, thương mại, vui chơi, giải trí... Dịch vụ hậu mãi chu đáo, các chương trình hỗ trợ cư dân vĩnh viễn, các dịch vụ như an ninh 24/24, vệ sinh khu đô thị, chăm sóc cây xanh cảnh quan cũng được giám sát thực hiện chặt chẽ.

Trong sự kiện mở bán sắp tới, chủ đầu tư sẽ dành nhiều ưu đãi cho khách mua sản phẩm tại Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh với chiết khấu hấp dẫn và những quà tặng giá trị. Giá chỉ từ 288 triệu đồng/nền, thanh toán linh hoạt 12 tháng không lãi suất.

“Mong muốn mang đến cho khách hàng cuộc sống chất lượng, Cát Tường Đức Hòa đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện chốn an cư đầu tư lý tưởng một cách nhanh nhất, đảm bảo chất lượng, giữ đúng cam kết cũng như uy tín của thương hiệu”, ông Trần Quốc Việt, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đô thị sinh thái lên ngôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO