Dịch vụ render bằng 4.000 CPU xuất hiện tại triển lãm Vietbuild

C.K.N| 15/12/2016 22:17

KHPTO – Lần đầu tiên một dịch vụ render hình ảnh siêu nhanh bằng hệ thống 4.000 CPU Core CPU Intel Xeon tốc độ từ 2 GHz của một doanh nghiệp Việt Nam được giới thiệu tại triển lãm Vietbuild diễn ra từ ngày 15 - 19/12/2016 tại Trung tâm triển lãm (SECC), Q.7.> Ra mắt dịch vụ render trên nền tảng điện toán đám mây

Đây có thể là một dịch vụ sáng giá và là lựa chọn tối ưu cho các công ty, cá nhân làm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng có nhiều bản thiết kế lớn, cần tạo bản vẽ phối cảnh căn nhà, tòa nhà trong một thời gian ngắn tính theo giờ, thay vì phải mất cả ngày hay vài ngày khi dùng máy tính cá nhân, thậm chí là dùng máy trạm (workstation).

“Lần đầu tiên tham gia triển lãm này, chúng tôi mong muốn giới thiệu đến các công ty về xây dựng, thiết kế… một dịch vụ render nhanh các bảng thiết kế lớn, cũng như biết đến thương hiệu Cloudrender mới ra đời”, đại diện Công ty Cloudrender, chia sẻ.

Ngoài giới thiệu dịch vụ, Công ty Cloudrender sẽ tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đơn vị trưng bày và khách  tham quan sự kiện.

Được biết, khách tham quan gian hàng tại quầy 1106 của công ty Cloudrender sẽ nhận được các ưu đãi khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

Trước đó, ngày 11/11/2016, Công ty Cloudrender (thuộc VinaCIS) đã tổ chức ra mắt dịch vụ Render farm trên nền tảng điện toán đám mây tại TP.HCM.

Cloudrender đã đầu tư 4.000 CPU core Intel Xeon tốc độ từ 2 GHz để đáp ứng và cung cấp dịch vụ render về hình ảnh, video cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong các lịnh vực kiến trúc, thiết kế, sản xuất phim, khí tượng, thủy văn, ngành vật liệu, dầu khí, nghiên cứu môi trường…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ render bằng 4.000 CPU xuất hiện tại triển lãm Vietbuild
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO