Đất sạch cho rau sạch

Hà An| 31/05/2016 12:33

(KHPT) Hiện nay, xu hướng tự trồng rau, quả tại nhà đã trở nên quen thuộc với nhiều hộ gia đình (nhất là các hộ gia đình ở phố thị). Việc trồng rau, quả tại nhà không chỉ vừa có rau, quả an toàn để dùng trong gia đình, mà còn là một hoạt động giải trí, thư giãn tốt cho sức khỏe của người lớn, đặc biệt còn là dịp trãi nghiệm kỹ năng sống bổ ích cho con trẻ. Muốn có được những sản phẩm rau, quả sạch bắt buộc phải có đất trồng sạch. Một trong những sản phẩm đất sạch đáng tin cậy hiện nay, có thể kể đến là đất sạch của công ty Gino (một doanh nghiệp khoa học công nghệ) nghiên cứu sản xuất...

Công ty Gino được công nhận là doanh nghiệp KHCN, là từ 12 dòng sản phẩm đất sạch (đất trồng cây hệ Multi) được sản xuất, kế thừa từ những kết quả nghiên cứu trước đó của đội ngũ càn bộ kỹ thuật của công ty.   

12 dòng sản phẩm đất sạch gồm có:  

1.     Đất trồng cây Multi tổng quát

2.     Đất trồng cây Multi cho rau ăn lá

3.     Đất trồng Multi cho rau ăn quả và hoa

4.     Đất trồng Multi cho cây ăn trái

5.     Đất trồng Multi cho cây kiểng, cỏ

6.     Đất trồng Multi bổ sung cho rau ăn lá, kiểng, cỏ.

7.     Đất trồng Multi bổ sung cho rau ăn quả, cây ăn trái, hoa

8.     Đất trồng Multi bổ sung cho rau mầm

9.     Đất trồng cây Multi dạng nén (Cocofibro soil)

10.        Giá thể Ginut chuyên trồng rau mầm.

11.        Giá thể Cocobi (Cocopeat)

12.        Phân trùn quế (Super Tipa- phân hữu cơ vi sinh)

     Đất trồng cây hệ Multi là dòng sản phẩm đã được nghiên cứu và xử lý bằng công nghệ sinh học từ nguồn nguyên liệu trong nước, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Thành phần chính là Cocopeat (là mụn dừa đã được xử lý theo đúng tiêu chuẩn quốc tế) được xem là một giá thể tự nhiên tốt cho việc trồng trọt. Giá thể này hiện đang được sử dụng nhiều trong ngành trồng trọt ở EU, Mỹ, Úc…

Dòng sản phẩm đất trồng cây hệ Multi có những ưu điểm như:

-         Đất tơi xốp, thông thoáng, dễ thấm nước, giữ ẩm tốt, thoát nước nhanh (đạt hiệu quả cao trong canh tác có sử dụng phương pháp che chắn, nhà màn…)

-         Chịu được nhiệt dộ cao, kháng sâu bệnh.

-         Sử dụng được cho tất cả các loại cây trồng.

-         Sử dụng được nhiều năm (trên 5 năm) lâu bền, không hao mòn, rất kinh tế.

-         Bảo vệ môi trường, sau nhiều lần trồng trọt có thể đưa vào đồng ruộng như là một chất cải tạo đất (giúp khắc phục tình trạng đất chai cứng, đất bạc màu)

-         Ngoài trồng cây còn có thể dùng để ươm cây, chiết cành, giâm cành.

-         Trồng rau, hoa, cây kiểng, cây ăn trái đều thích hợp. Có thể trồng cây ngoài đồng ruộng, trong chậu, khay, luống, hố trồng.

        Đất trồng cây hệ Multi đáp ứng các nhu cầu của người làm vườn, nhất là những người không chuyên nghiệp, giúp cho mọi người yêu thích làm vườn để dễ dàng thực hiện thành công các ý tưởng sáng tạo của mình về một không gian xanh cho gia đình, cho nơi làm việc của mình thêm xanh.

Mùa hè đã đến sẽ là dịp thích hợp để mọi thành viên trong gia đình, nhất là các thành viên nhí cùng xắn tay áo chăm chút cho “góc xanh gia đình” của mình, để tạo nên những “góc xanh gia đình” thật xanh, thật đẹp, cùng những sản phẩm rau, quả “nhà trồng” thật an toàn với đất sạch hệ Multi…

Trồng rau, quả tại nhà với đất trồng cây hệ Multi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đất sạch cho rau sạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO