Đại học RMIT Việt Nam đào tạo quản trị du lịch và khách sạn

A.T| 16/01/2017 22:02

KHPTO - Ngày 15/1, Đại học RMIT Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt chương trình cử nhân quản trị du lịch và khách sạn.

Phó giáo sư Mathews Nkhoma, Trưởng khoa Thương mại và Quản trị, Đại học RMIT Việt Nam cho biết: “Trên đà phát triển mạnh mẽ, ngành du lịch và khách sạn Việt Nam tạo ra nhu cầu nguồn nhân lực rất lớn có kỹ năng lãnh đạo và quản lý, đồng thời am hiểu về văn hóa. Chiến lược Phát triển du lịch quốc gia dự đoán đến năm 2020, lĩnh vực du lịch sẽ cần ba triệu nhân sự, 25% số này tương đương 750 ngàn người sẽ cần bằng cử nhân về du lịch và khách sạn, và khoảng 55 ngàn sẽ nắm giữ vị trí quản lý hoặc cao hơn. Chương trình Cử nhân Quản trị Du lịch và Khách sạn mới của Đại học RMIT Việt Nam sẽ giúp đáp ứng nhu cầu trên, đặc biệt là yêu cầu về nhân sự nắm giữ vai trò quản lý và lãnh đạo”.
Phó giáo sư Nkhoma bổ sung thêm rằng chương trình sẽ tạo điều kiện cho sinh viên đứng vào hàng ngũ thế hệ lãnh đạo có thể làm việc hiệu quả ở cả các tổ chức trong nước lẫn quốc tế.
Ông nói: “Chương trình học 24 môn trong hơn ba năm theo chuẩn quốc tế, thể hiện được tầm nhìn toàn cầu mà vẫn gắn kết với cộng đồng qua nội dung được bản địa hóa và những trải nghiệm thực tiễn”.

LY_ra_mYt_chYYng_trinh_tYi_TP_HCM
Bên cạnh việc theo quy chuẩn của các chương trình hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và khách sạn tại Thụy Sĩ, Mỹ và Úc, Cử nhân Quản trị Du lịch và Khách sạn còn nổi bật nhờ phần thực tập được thiết kế đặc biệt kéo dài ba tháng ở học kỳ cuối, đem đến lợi ích thiết thực cho sinh viên.
Phó giáo sư Nkhoma giải thích: “Chương trình thực tập phát triển những kỹ năng thực hành liên quan, hỗ trợ sinh viên hiểu biết về những đòi hỏi của ngành, và giúp các em thành công nhanh trên con đường nghề nghiệp. Sinh viên của chúng tôi cũng phát triển những kỹ năng mềm và những thuộc tính quan trọng liên quan đến nghề nghiệp để thành công trong ngành đầy hào hứng này”.
Phó giáo sư nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc kết nối sinh viên với doanh nghiệp trong suốt hành trình của các em: “Chúng tôi phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài, trong đó có InterContinental Hotels Group, Sheraton Hotel, JW Marriott Hotel, Hilton Hotel, Alma Group Vietnam và Buffalo Tours Vietnam. Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn sẽ sẵn sàng làm việc khi ra trường và có những kỹ năng giúp các em được săn đón cả trong nước lẫn quốc tế, trong nhiều lĩnh vực khác nhau như du lịch, lữ hành và khách sạn, thể thao và giải trí, lễ hội và triển lãm, marketing về các điểm đến, và phát triển kinh doanh”.
Trường sẽ tuyển sinh viên đầu tiên tại cơ sở Nam Sài Gòn vào tháng 1 và tại cơ sở Hà Nội vào tháng 10/2017. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học RMIT Việt Nam đào tạo quản trị du lịch và khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO