Cuộc sống muôn màu

T.C.| 16/01/2017 09:32

KHPT - Một nhóm các nhà nghiên cứu huyền bí tự xưng nói rằng họ đã tìm thấy một bàn tay 3 ngón khổng lồ ở Cusco, Peru.

Khi cho xét nghiệm bàn tay, họ phát hiện ra rằng mỗi ngón tay có tới 6 xương, trong khi ngón tay con người chỉ có 5. Họ cũng tin rằng đây là tay của người ngoài hành tinh hoặc một giống người cổ, tuy nhiên những kết quả này chưa được các nhà khoa học hay trường đại học danh tiếng nào xác minh.

Joseph Talbot, 43 tuổi, phó chủ tịch một ngân hàng tại thị trấn Newark (bang New York, Mỹ) bị cảnh sát bắt trong lúc lái xe khi đang say rượu và bất hợp tác với cảnh sát khi bị xử phạt. Để giấu giếm bạn bè và người thân sau khi chuyện này bị đăng báo, ông Talbot đã mua gần 1.000 tờ báoTimes of Wayne County vào sáng hôm sau, với giá 1,25 USD/tờ, trên tổng số 12.000 tờ được in. Hành động của Talbot đã khiến những người bán báo thấy lạ nên đã gọi điện thông báo cho ban biên tập của tờ báo.

Do_day_2_1

Báo “Daily Mail” mới đây đăng tải một đoạn video cho thấy hai người đi bộ trên bãi biển ở Schiermonnikoog, Hà Lan, thì bỗng gặp gió mạnh. Ảo giác hình học đã khiến họ trông giống như đang bay trên bãi biển. Gió đã cuốn cát lên không trung, ngược lại hướng của hai người. Khi họ đứng im, cát lướt qua nhanh đến nỗi trông hai người như đang bay. Cô gái đứng trước còn để tay sang hai bên, hơi cúi người xuống để tạo dáng như đang bay thực sự.

Do_day_3_1

Một người phụ nữ 42 tuổi có tên Vilasa, sống tại ngôi làng Bidhoo (thành phố Kanpur, Ấn Độ) bất ngờ trở về nhà 40 năm sau khi tưởng đã chết. Năm 1976, bà bị rắn hổ mang cắn, được thầy lang chữa trị nhưng thất bại nên rơi vào trạng thái mất ý thức. Nghĩ rằng bà Vilasa đã chết, gia đình đã quấn thi thể bà trong một tấm vải, đặt lên một chiếc bè gỗ và thả trôi vào sông Hằng linh thiêng với hy vọng sẽ được sống lại. Không ngờ một vài ngư dân ở làng Sarai Theku hạ nguồn sông Hằng phát hiện bè gỗ và thấy bà vẫn chưa chết. Bà được đưa đến một ngôi đền trong làng để điều trị. Cho đến gần đây, bà nhớ lại mọi thứ và được người làng giúp tìm lại gia đình.

Do_day_4_1

Aurelien Hayman, 24 tuổi, là một trong số ít người trên thế giới mắc hội chứng trí nhớ siêu phàm (Hyperthymesia), khiến người bệnh có một trí nhớ tuyệt đỉnh. Không chỉ nhớ rõ những gì mình đã làm vào một ngày nào đó, Hayman còn nhớ rõ trang phục mình đã mặc, những người mình đã gặp hay những thứ mình đã ăn và thậm chí thời tiết của hôm đó như thế nào. Chuyện này bắt đầu xảy ra khi anh lên 14 tuổi. Hiện tại chỉ có khoảng 20 người trên thế giới mắc hội chứng siêu trí nhớ và Aurelien Hayman là người Anh duy nhất có hội chứng này.

Do_day_5_1

Nụ hôn của Jack và Rose trên boong tàu trong bộ phim điện ảnh “Titanic” (1997) cho tới giờ vẫn là nụ hôn đẹp nhất màn ảnh mọi thời đại. Đây là kết quả khảo sát của kênh truyền hình TLC (Mỹ) đối với 2.000 người trưởng thành về nụ hôn gây ấn tượng nhất trên màn ảnh, khiến họ nhớ mãi đã tìm ra top 50 khoảnh khắc hôn nhau đình đám nhất màn bạc. Kết quả này cũng cho thấy một điều rằng, khi trở về với đề tài muôn thuở - tình yêu - dường như những gì được cho là đẹp nhất đối với số đông, lại là những gì hoài cổ và quen thuộc.

Do_day_6_1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống muôn màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO