Cầu thủ Xuân Trường của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai làm Đại sứ hình ảnh tỉnh Gangwon, Hàn Quốc

MAI THẢO - TỔNG HỢP| 10/02/2017 17:16

KHPTO - Ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn Bóng đá HAGL cho biết, cầu thủ Xuân Trường vừa nhận vinh dự làm Đại sứ hình ảnh tỉnh Gangwon, Hàn Quốc.

Nhân vật được lựa chọn phải thỏa mãn khá nhiều tiêu chí khắt khe. Không chỉ phải là người xuất sắc ở một lĩnh vực nhất định mà còn phải có đạo đức, tư cách tốt, có tầm ảnh hưởng đến công chúng.

Xuân Trường được Hội đồng tỉnh Gangwon lựa chọn vì ngoài những tiêu chí trên đây, từ ngày chuyển từ CLB Incheon sang Gangwon, Trường đã tạo ra làn sóng người hâm mộ Hàn Quốc nói chung, người Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc tại đây, dành cho CLB Gangwon. Các lãnh đạo tỉnh Gangwon rất mong muốn giới thiệu hình ảnh của tỉnh, thu hút du lịch, bằng cách tôn vinh một nhân vật trẻ như Xuân Trường.

Chúng tôi cảm thấy rất mừng và vinh dự vì có hai cầu thủ được đào tạo từ lò HAGL khi ra nước ngoài, đã để lại dấu ấn nhất định. Điều này nằm ngoài mong đợi của HAGL. Và chúng tôi hy vọng, tin tưởng Xuân Trường sẽ rèn luyện chăm chỉ, đạt phong độ tốt, không phụ lòng tin yêu của tỉnh Gangwon”.

Liên quan đến tin vui của Xuân Trường, sáng 10.2, hãng truyền thông Sports Seoul của Hàn Quốc đã phỏng vấn thống đốc tỉnh Gangwon, ông Choi Moon Son và được khẳng định: "Xuân Trường có rất nhiều người hâm mộ tại Việt Nam và cả các fan người Việt tại Hàn Quốc. Với những lợi thế của mình, Xuân Trường sẽ thúc đẩy mối quan hệ về kinh tế và văn hóa giữa tỉnh Gangwon và các đối tác tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng Trường có thể được bổ nhiệm trở thành Đại sứ hình ảnh tỉnh Gangwon vào cuối tháng 2".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Xuân Trường của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai làm Đại sứ hình ảnh tỉnh Gangwon, Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO