Cận cảnh Clip TV Box cung cấp nội dung bản quyền

KIẾN MINH| 27/02/2017 17:20

KHPTO - Vega Corp vừa ra mắt dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng với tên gọi Clip TV tại thị trường Việt Nam. Dịch vụ này còn có một thiết bị chạy riêng biệt, giúp kết nối với bất kỳ loại tivi nào đang dùng.

Clip TV là dịch vụ truyền hình Internet cung cấp nội dung có bản quyền với hơn 3.000 giờ phim đầy đủ thể loại, hơn 100 kênh truyền hình quốc tế, trong nước và các đài địa phương, phim chiếu rạp, chương trình thể thao, các chương trình thiếu nhi...

Ngoài ứng dụng chạy trên các thiết bị di động, thiết bị Clip TV box, có giá gần 1,8 triệu đồng, có thể chạy riêng biệt, giúp người dùng có thể kết nối các loại tivi đời mới lẫn đời cũ, và để có thể xem được truyền hình hoặc phim qua kết nội mạng Internet.

Một số hình ảnh cận cảnh dưới đây có thể giúp bạn hình dung rõ hơn về thiết bị Clip TV box mới ra lò, nếu không có điều kiện trải nghiệm thiết bị tại một số cửa hàng.

Trọn bộ sản phẩm Clip TV Box gồm có: cáp nguồn, cáp HDMI kết nối với tivi đời mới có cổng HDMI, cáp AV kết nối với tivi đời cũ chỉ có cổng AV, và remote. Về cơ bản, nó hoạt động như các thiết bị Android Box nhưng có nhiều tính năng hơn.

Thiết bị Clip TV Box còn hỗ trợ xem phim độ phân giải 4K lưu trong thẻ nhớ (khe cắm thẻ nhớ micro SD), hoặc đĩa flash USB (cổng USB 2.0).

Bên hông của thiết bị là các cổng kết nối: cổng AV để kết nối với tivi đời cũ, cổng HDMI để kết nối tivi đời mới, cổng LAN để kết nối mạng hoặc kết nối Internet wifi và cổng cắm nguồn từ adaptor.

Mặt trước là đèn LED thông báo trạng thái khi thiết bị hoạt động.

Clip TV Box đi kèm với một chiếc remote đơn giản, chỉ có các nút bấm điều chỉnh âm lượng, chuyển kênh, hay lựa chọn nhanh các nội dung hiển thị trên màn hình giao diện.

Clip TV là một dịch vụ truyền hình Internet có khả năng giải trí được cho là tiện lợi hơn so với truyền hình cáp truyền thống. Ngoài các kênh truyền hình trong và ngoài nước, dịch vụ này còn có thêm một kho riêng các bộ phim được chia thành nhiều chủ đề, và có riêng một kho chương trình dành cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, Clip TV còn hỗ trợ xem lại các chương trình truyền hình đã phát trong 7 ngày.

Một trong những điểm nổi bật của Clip TV là kho chương trình Audio Movie - xem phim bằng tai, cung cấp trải nghiệm xem phim theo dạng có người đọc chi tiết tình huống trong phim, kèm theo là các hiệu ứng âm thanh và lời thoại trong phim.

Ngoài ra, Clip TV Box còn hỗ trợ các ứng dụng khác như Zing MP3, Youtube, Nhaccuatui, Netflix…

Clip TV Box chạy CPU 4 nhân tốc độ 2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB... Mặc dù chạy hệ điều hành Android 5.1 nhưng đáng tiếc là người dùng không thể cài thêm ứng dụng mới để bảo vệ an toàn thiết bị.

Nhìn chung, Clip TV Box có chất lượng hoàn thiện ở trong phân khúc các Android Box giá dưới 2 triệu đồng. Dù vậy kho phim bản quyền của Clip TV vẫn còn tương đối hạn chế, và chưa tiếp cận được những nguồn nội dung đắt giá. Có lẽ, muốn phát triển dài hạn trên thị trường truyền hình OTT đang bùng phát mạnh mẽ thì Clip TV Box cần có thêm nhiều nội dung và chương trình hấp dẫn hơn nữa.

Clip TV là dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng, gói cước 50.000 đồng/tháng, được dùng thử 30 ngày trong lần đầu đăng ký.

Clip TV Box là thiết bị biến tivi thường thành tivi thông minh, được tặng kèm 6 tháng sử dụng. Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 15/1 - 28/2/2017, khách hàng mua Clip TV Box được tham gia chương trình mở bao lì xì trúng quà, chi tiết gọ số 1900 54 54 82 (bấm số 4).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh Clip TV Box cung cấp nội dung bản quyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO