Biệt thự sinh thái vùng ven lên ngôi

Đoàn Viên| 22/12/2016 05:41

KHPT - Theo khảo sát của CBRE, Savills Việt Nam, xu hướng nhu cầu biệt thự nghỉ dưỡng ở vùng ven các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM đang lên ngôi trong thời gian gần đây. Nắm bắt được xu thế này, các chủ đầu tư bất động sản (BĐS) đang “săn lùng” các dự án hiện đang ăn khách này.

Rời chốn ngột ngạt của đô thị

Trong trung tuần tháng 11, Công ty cổ phần địa ốc Cát Tường Đức Hòa đã tổ chức lễ mở bán “Khu đô thị TM-DV & du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh - giai đoạn 1 - đợt 4”.

Theo thông tin mới nhất từ doanh nghiệp này cho biết, sau ngày mở bán, 100% số biệt thự, đất nền của lần mở bán này đã hết trong một ngày. Lý giải về việc số hàng bán hết chỉ trong thời gian ngắn, ông Lê Tiến Vũ, phó tổng giám đốc Công ty cổ phần địa ốc Cát Tường Đức Hòa, khẳng định: “Qua thành công của giai đoạn 1, chúng tôi hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng rằng số biệt thự, đất nền giai đoạn 2 sẽ được chuyển nhượng hết trong thời gian ngắn”.

Theo ông Vũ, các nhà đầu tư họ biết nắm bắt cơ hội để đầu tư đúng thời điểm, bởi không gian trong lành của dự án và giá trị sinh lời cao. Tuy nhiên, với những người am hiểu, không khó để nhận ra rằng, cái thế để dự án Khu đô thị TM-DV và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh có quy mô 79 ha cũng như một số doanh nghiệp khác có dự án tại khu vực này tăng giá là do hạ tầng, đường sá từ nội thành lên các khu vực này đã “tốt hơn bao giờ hết”.

Trở về với vườn rau ao cá

Đến với “Làng biệt thự sinh thái Organic Garden”, bạn sẽ đắm chìm trong không gian thơ mộng của một khu vườn xanh tràn đầy sức sống, một phong cách sống nature life. Tại đây, các cư dân tận hưởng cuộc sống bình yên bên tách trà chiều, cùng trò chuyện và tận hưởng một cuộc sống thanh bình đáng mơ ước. Đó là nhà vườn Organic Garden gồm 25 lô, có diện tích từ 500 - 700 m2, do Công ty cổ phần đầu tư BĐS Việt An Hòa làm chủ đầu tư nằm tại vị trí Đức Hòa, giáp ranh với Củ Chi 1,8 km.

Ông Trần Khánh Quang, tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư BĐS An Hòa cho biết: “Nhà vườn Oganic được thiết kế với phong cách kiến trúc xanh, vườn tiếp nối vườn tạo sự gần gũi trong toàn khu. Nét đặc biệt của nhà vườn Organic là tạo ra khu vườn đẹp kết nối không ngăn cách. Tại đây, các thành viên gia đình sẽ có thêm những cơ hội để gần gũi nhau. Cuộc sống sinh hoạt nơi ngoại thành sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị. Organic Garden được cung cấp dịch vụ bảo vệ toàn khu vườn 24/24. Bên cạnh đó, nhà vườn được cung cấp các dịch vụ tốt như tưới chăm sóc vườn rau xanh và cây ăn trái khi vắng chủ; bảo trì các thiết bị trong gia đình, vệ sinh khu vực chung... Mỗi lô sẽ có 1 nhà trồng rau hiện đại với diện tích 100 m2, với công nghệ nhà lưới Israel. Nhà vườn Organic thực hiện quy trình gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch theo tiêu chuẩn định hướng hữu cơ của công nghệ Nhật Bản. Rau hữu cơ có giá trị gấp nhiều lần so với rau sạch vì thời gian trồng lâu hơn và phải sử dụng hoàn toàn phân hữu cơ. Và chất lượng rau sẽ ngon hơn rất nhiều với mùi vị đậm chất và nhiều dinh dưỡng hơn. Rau sẽ được thu hoạch định kỳ vào thứ hai hàng tuần với năng suất từ 60 - 100 kg/tháng, đủ đảm bảo nhu cầu của gia đình với giá bán chỉ 1,7 tỷ đồng/nền và được ngân hàng hỗ trợ vay 50% trên tổng giá trị, thời hạn 20 năm”.

Ngoài ra, cư dân sở hữu ở đây sẽ được tặng gói “Thanh lọc cơ thể” với 2 loại dược liệu là nấm linh chi và đông trùng hạ thảo trong 12 tháng liên tục nhằm đào thải chất độc tích tụ và bồi dưỡng các tế bào trong cơ thể theo một cách tự nhiên.

Organic Garden được thiết kế theo phong cách hiện đại có tổng diện tích hơn 20.000 m2, cách trung tâm TP.HCM 35 km, khoảng hơn 1 giờ di chuyển bằng ô tô, bạn có thể tận hưởng được giá trị của cuộc sống xung quanh bằng những mảng xanh thiên nhiên, những làn gió tươi mát, những khu vườn rau xanh - sạch - đẹp và thả mình vào bể bơi sang trọng ngay tại nơi bạn đặt chân đến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biệt thự sinh thái vùng ven lên ngôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO