Biến trứng thường thành “trứng vàng”

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN (Theo Foodiggity)| 15/05/2013 22:11

Nếu luộc trứng theo cách truyền thống, cho ngay trứng tươi vào nồi rồi đun sôi, thì sau khi trứng chín và bóc hết vỏ, bạn chỉ được một quả trứng có màu trắng ở ngoài và màu vàng ở bên trong ruột. Để tăng thêm thi vị cho bữa ăn, bạn có thể luộc trứng chín có màu vàng cả trong lẫn ngoài trông rất ấn tượng bằng cách áp dụng bí quyết của tác giả có bí danh là Night Hawk in Light trên You Tube.

Trước tiên, bạn hãy cho quả trứng cần luộc vào một ống tay áo của một chiếc áo dài tay, đẩy nó về giữa rồi dùng dây buộc chặt ở hai đầu nằm sát với quả trứng.

Kế tiếp, bạn chỉ cần quay ống tay áo như thể đang chơi nhảy dây khoảng vài lần cho đến khi ống tay áo đã xoắn lại gần như cực đại thì giựt mạnh hai đầu ống tay áo như thể đang hãm phanh xe.

Hãy thực hiện lại động tác này nhiều lần nhằm làm cho lòng trắng và lòng đỏ của quả trứng bị vỡ ra và được trộn lẫn vào nhau ngay từ bên trong. Cuối cùng, bạn chỉ cần đem nó đi luộc.

Bạn cũng có thể học cách luộc trứng độc đáo này thông qua đoạn phim ngắn hiện được phát tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/oLA0K.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biến trứng thường thành “trứng vàng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO