Bartender… điện tử

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN (Theo Digital Trends)| 26/12/2015 12:46

(KHPT) Pha chế thức uống hỗn hợp là một nghệ thuật mà không phải người nào cũng làm được hoặc làm tốt nếu như không kinh qua đào tạo bài bản. Thế nhưng, với sự trợ giúp của The Barman, từ nay, bạn hoàn toàn có thể tự mình pha chế rất nhiều loại thức uống độc đáo theo cách không thể đơn giản hơn.

The Barman có kiểu dáng trông như một chiếc bàn cân được làm bằng gỗ (trong tương lai sẽ dùng kính cường lực), được trang bị màn hình LCD và đèn LED.

Để sử dụng, bạn chỉ cần đặt một chiếc ly thủy tinh lên mặt cân (ở vùng phát ra ánh sáng), kích hoạt ứng dụng tặng kèm (tương thích với smartphone dùng hệ điều hành Android lẫn iOS) rồi lựa chọn một trong số hàng trăm công thức pha chế được cung cấp từ phần mềm này.

Bạn cho từng loại nước uống cần được pha chế theo đúng trình tự hướng dẫn của The Barman.

Khi rót một loại nước uống nào đấy vào ly, màn hình LCD sẽ hiển thị diễn tiến pha chế.

Bạn hãy ngừng rót khi nhận được thông báo stop rồi chuyển sang dùng loại nước uống kế tiếp. Và bạn sẽ có được một ly nước uống hỗn hợp trên cả tuyệt vời khi thấy thông báo Done!!! Enjoy Your Drink.

The Barman sử dụng nguồn điện 9V được cấp thông qua AC adapter và tương tác không dây với smartphone bằng kết nối bluetooth.

Một điểm đặc sắc nữa của nhân viên pha chế điện tử này đó là cho phép bạn hiệu chỉnh hoặc thêm mới công thức theo đúng với sở thích cá nhân.

Dự án The Barman của John Gallagher hiện vẫn còn đang trong giai đoạn gây quỹ trên web site Kick Starter. Nếu thành công, thì nhân viên pha chế điện tử này có giá khoảng 1 triệu đồng.

Bạn đọc báo KHOA HỌC PHỔ THÔNG có thể khám phá hấp lực của The Barman một cách trực quan hơn thông qua đoạn phim ngắn hiện được phát tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/8cYoS.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bartender… điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO