Bán kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013

Huy Phương/VOV online| 24/08/2013 14:16

Diễn ra sáng 23/8, nhưng vòng bán kết Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 thực sự không có nhiều thí sinh nổi trội. 

Sau vòng sơ loại, BTC cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 đã chọn được các thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết toàn quốc diễn ra sáng 23/8 tại Hà Nội.

Tuy là một cuộc thi sắc đẹp nhưng thực sự các thí sinh lọt vào vòng bán kết này vẫn không có nhiều thí sinh nổi trội. Nếu so sánh với cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 vừa kết thúc thì vòng bán kết toàn quốc của Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 kém hấp dẫn hơn.

Các thí sinh tham gia vòng bán kết toàn quốc cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013.

Đặc biệt, cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 không có phần thi áo tắm, trang phục dạ hội, áo dài… mà tại vòng bán kết này các thí sinh chỉ trình diễn trang phục tự chọn và giới thiệu về bản thân.

Số lượng các thí sinh tham dự cũng giảm hơn nhiều so với các năm trước. Phần lớn là các thí sinh đến từ Hải Phòng, Quảng Ninh. Những gương mặt đẹp và có chiều cao nổi bật cũng không có nhiều. Trong phần giới thiệu về bản thân vẫn còn nhiều thí sinh lúng túng.

Tuy nhiên, trong tình hình khó khăn như hiện nay khi một số cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia phải hủy bỏ thì đây là một nỗ lực của Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam. Mức giải thưởng lên tới 300 triệu đồng cho ngôi vị Nữ hoàng trang sức Việt Nam cũng có thế coi là phần thưởng hấp dẫn. 

Tuy vòng thi bán kết đã kết thúc, nhưng BTC vẫn đang cân nhắc và chưa công bố danh sách 20 thí sinh sẽ vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào tối 18/9 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội./.

Một số hình ảnh của vòng bán kết:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bán kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO