Ăn trứng mà như ăn kem mút

CÁT TƯỜNG (Theo Gizmodo)| 20/12/2015 11:27

(KHPT) Với đôi bàn tay khéo léo cộng với chút kinh nghiệm và sự sáng tạo, những đầu bếp giỏi có thể tạo ra vô số các món ăn bắt mắt và ngon miệng từ trứng, thay vì chỉ quanh quẩn món trứng rán, ốp la hoặc trứng luộc. Trong số này phải kể đến tuyệt chiêu dùng trứng để thay cho bánh tráng nhằm tạo ra các món cuốn độc đáo. 

Tuy nhiên, đây là một công việc tiêu tốn khá nhiều thời gian cũng như sự kiên nhẫn. Với Rollie Eggmaster Cooking System, bạn sẽ trở thành một “siêu đầu bếp” khi có thể làm ra món “kem mút” từ trứng.

Cách sử dụng của chiếc máy độc đáo này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần đập vỡ một vài quả trứng và rót trực tiếp nguyên liệu này vào ống tạo hình. Luồng hơi nóng chuyển động theo hình xoắn ốc hướng lên trên giống như một cơn lốc nhiệt sẽ vừa đánh tan trứng vừa làm nó chín dần. Sau vài phút, máy sẽ tự động đẩy “kem mút” lên. Bạn chỉ còn có một thao tác duy nhất đó là dùng cây tăm nhọn tặng kèm để lấy nó ra ngoài và thưởng thức!

Một điểm cộng nữa ở Rollie Eggmaster Cooking System đó là việc nó không dùng dầu mỡ hoặc bơ, không làm dính trong khoang tạo hình và cũng không bị bở nát như cách làm thủ công.

Bạn cũng có thể trộn thêm một số nguyên liệu khác, chẳng hạn như thịt chà bông, thịt cắt hột lựu hoặc xúc xích để nguyên, nhằm tạo ra nhiều món ăn độc đáo khác.

Rollie Eggmaster Cooking System hiện đang được chào hàng qua mạng với giá chỉ khoảng 630.000 đồng tại địa chỉ www.getrollie.com và được bảo hành 1 năm trên phạm vi toàn cầu. Nó có tốc độ làm việc khá nhanh và cũng rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Bạn đ5oc báo KHOA HỌC PHỔ THÔNG có thể khám phá hấp lực của công cụ làm bếp công nghệ cao này thông qua đoạn phim ngắn tại địa chỉ http://goo.gl/lJHhv.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ăn trứng mà như ăn kem mút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO