4 sản phẩm đoạt nhiều giải thưởng

T.G.Q| 06/01/2017 14:37

KHPTO - Trong năm 2016, hãng Transcend đã tung ra hàng loạt thiết bị lưu trữ mới, trong số đó có một số sản phẩm đã nhận được giải thưởng từ các tạp chí ở Anh, hay từ Apple Mobile Phần Lan, Good Design Award (Nhật Bản), và APC Magazine (Australia).

Trong đó, nổi bật nhất là các sản phẩm StoreJet 25M3 (ổ lưu trữ gắn ngoài tốc độ cao với khả năng chống sốc tiêu chuẩn quân sự); JetDrive Go 500 (Giải pháp lưu trữ gắn ngoài cho iPhone, iPad và iPod; DrivePro 50 (Camera hành trình ô tô nhỏ gọn đem lại sự bảo vệ tối đa cho mọi hành trình); ổ cứng SSD220S.

Cụ thể, ổ đĩa gắn ngoài StoreJet 25M3 dùng giao tiếp USB 3.0 có tốc độ đến 5 Gb/s, cùng khả năng chống sốc khi va chạm trong quá trình sử dụng và di chuyển. Nó đã đoạt các giải Great Value Award, Gold Award, Best on Test Award từ tạp chí máy ảnh số No.1 ở Anh.

Với JetDrive Go 500, người dùng các thiết bị chạy iOS như iPhone, iPad và iPod dễ dàng sao chép hay sao lưu dữ liệu ra ngoài mà không cần nhờ đến máy tính. Nó được được Apple Mobile Ba Lan (applemobile.pl) vinh danh qua giải thưởng Recommended Award nhờ thiết kế bắt mắt và nhỏ gọn, tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh, hỗ trợ ngôn ngữ Ba Lan trong ứng dụng JetDrive Go.

Với thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, Camera hành trình DrivePro 50 có thể ẩn gọn sau gương chiếu hậu và không cản tầm nhìn người lái xe. Nó có ống kính khẩu lớn (f/1.8), góc nhìn rộng (130 độ) và cảm biến hình ảnh độ phân giải Full HD cho nội dung 1080p sắc nét. Ngoài ra, nó tích hợp kết nối wifi và ứng dụng DrivePro New để người dùng dễ dàng truyền tải và chia sẻ các đoạn phim quay được lên smartphone, tablet. Đặc biệt, nó có cảm biến gia tốc để nhận biết các va chạm và tự động kích hoạt chế độ ghi khẩn cấp (không ghi đè lên các nội dung trước đó), giúp biết được nguyên nhân dẫn tới va chạm. Loại camera này đã đoạt giải “Good Design Award 2016”.

SSD220S là dòng ổ cứng thể rắn phổ thông với hiệu năng vượt trội, dùng giao tiếp SATA 3 6 Gb/s, đạt tốc độ truyền tải dữ liệu đến 550 MB/giây, có tính năng mã hóa dữ liệu 256 bit... Nó đã nhận được giải thưởng “Recommends Award” từ tạp chí APC ở Úc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 sản phẩm đoạt nhiều giải thưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO