22 triệu trẻ em toàn cầu đồng hành cùng Nestlé MILO và Câu lạc bộ FC Barcelona

Anh Đức| 24/11/2016 18:35

Khoa Học Phổ Thông, khoa học, tạp chí, tin tức

Dự án hợp tác toàn cầu này sẽ đưa Nestlé MILO trở thành thức uống chính thức của FC Barcelona.  Tại một số nước ở châu Âu, Trung Đông và châu Phi, dự án hợp tác này bao gồm cả thương hiệu NESQUIK của Nestlé. Là thương hiệu trị giá tỷ đô của Nestlé, trong suốt hơn 50 năm qua, MILO đã triển khai nhiều chương trình thể thao phong trào cho trẻ nhỏ trên toàn thế giới. Hiện nay khoảng 22 triệu trẻ em trên toàn cầu đang tham gia vào các dự án thể thao và dinh dưỡng của MILO .

Ông Patrice Bula, Phó chủ tịch tập đoàn Nestlé cho biết : “Chúng tôi hân hạnh hợp tác với Câu lạc bộ FC Barcelona để phát triển các chương trình thể thao  thông qua các thương hiệu nổi tiếng là MILO và NESQUIK.  Những chương trình này được xây dựng nhằm huyến khích thêm nhiều trẻ em tham gia luyện tập thể thao đồng thời áp dụng một chế độ ăn uống cân bằng. Trẻ em ngay từ khi còn nhỏ sẽ học được những giá trị về sự công bằng, nỗ lực, tinh thần đồng đội,  sự tôn trọng và sự tự tin khi thường xuyên luyện tập thể thao.  Với sự hợp tác này, mục tiêu của chúng tôi là tạo nên sự khác biệt cho cuộc sống của hàng triệu em nhỏ trên toàn thế giới”.

Thỏa thuận hợp tác toàn cầu với Nestlé MILO thúc đẩy nỗ lực đưa câu lạc bộ ra toàn cầu  và đẩy mạnh sự gắn kết của FC Barcelona với những thương hiệu dẫn đầu thị trường.  Nestlé MILO & FC Barcelona tin tưởng vào tầm quan trọng của  việc luyện tập thể thao  ngay từ khi còn nhỏ. Thể thao là công cụ thiết yếu mang lại những giá trị cần thiết đối với sự phát triển của trẻ nhỏ.”Dự án hợp tác với FC Barcelona hỗ trợ cho  mục tiêu này thông qua việc đề cao tầm quan trọng của giáo dục, dinh dưỡng và thể thao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
22 triệu trẻ em toàn cầu đồng hành cùng Nestlé MILO và Câu lạc bộ FC Barcelona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO