“Săn lùng” căn hộ giá rẻ ở khu tây TP.HCM

Thái Đoàn| 23/03/2017 12:19

KHPT - Đứng trước thách thức để chọn được “chốn an cư” lý tưởng, nhiều người tìm kiếm những chủ đầu tư uy tín đang triển khai các dự án chung cư có giá trên dưới 1 tỷ đồng để mua nhà.

Yếu tố năng lực chủ đầu tư và vị trí dự án

Rất nhiều người muốn có một căn hộ thuận tiện cho việc đi lại, làm việc, thuận tiện cho việc học tập của con cái, hay việc hoạt động công cộng, giải trí... Bên cạnh đó, năng lực tài chính của chủ đầu tư, tiến độ xây dựng dự án cũng như quá trình giao dịch. Chủ đầu tư càng uy tín thì càng tránh được sự rủi ro cho người mua nhà.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của người mua nhà, Hung Thinh Corp đã đầu tư xây dựng chuỗi chung cư Moonlight như: Moonlight Garden quận Thủ Đức và Moonlight Park View, Moonlight Boulevard quận Bình Tân. Hầu hết những dự án này đều nằm vị trí mặt tiền đường lớn và tiện ích sẵn có với giá chỉ trên 1 tỷ đồng/căn. Đặc biệt, hai dự án Moonlight Boulevard, Moonlight Park View nằm trên đường Tên Lửa quận Bình Tân được những gia đình trẻ “săn đón” ngay từ khi ra mắt căn hộ mẫu. Dự án Moonlight Part View đang triển khai xây dựng, dự kiến bàn giao nhà vào quý III năm 2018 nhưng đến nay đã bán gần hết. Còn dự án Moonlight Boulevard chỉ mới triển khai lễ khai trương căn hộ mẫu vào ngày 19/3 đã hơn 1.000 người tìm hiểu để mua nhà.

Moonlight Boulevard nằm ngay mặt tiền Kinh Dương Vương (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) - trục đường huyết mạch đi từ các tỉnh miền Tây vào trung tâm thành phố. Đây là khu vực cộng đồng cư dân cao cấp, sầm uất, tập trung nhiều tiện ích hiện đại như Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, Bệnh viện quốc tế City, Galaxy Kinh Dương Vương, BigC An Lạc, Bến xe miền Tây... Nhờ đó, dự án có tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai bởi theo CBRE, giá đất ở các khu vực cách ga tàu điện 10 phút đi bộ có khả năng tăng 10 - 20% so với những khu vực khác.

Giá “mềm” và được ngân hàng hỗ trợ

Ông Nguyễn Nam Hiền, tổng giám đốc Hung Thinh Land cho rằng, giá đất khu vực mặt tiền đường Tên Lửa, Kinh Dương Vương hiện cao hơn 40% so với trước, ước chừng giao dịch bình quân khoảng 50 - 75 triệu đồng/m2. Với số tiền “khủng” thế này thì những người có thu nhập 10 - 20 triệu đồng/tháng không biết đến lúc nào mới mua được một ngôi nhà cho mình. Moonlight Boulevard, Hung Thinh Corp đưa ra mức giá rẻ so với khu vực nhằm đáp ứng nhu cầu lớn về nhà ở tại quận cửa ngõ Bình Tân, đặc biệt là dân nhập cư từ khu vực miền Tây đến sinh sống và làm việc. Để giảm áp lực tài chính cho người mua, chủ đầu tư cũng liên kết với Ngân hàng TPBank hỗ trợ khách hàng khoản vay lên đến 70% giá trị hợp đồng trong thời gian 15 năm”.

Anh Nguyễn Văn Hùng, quê Bến Tre đang sinh sống và làm việc tại Q.1 cho biết: “Vợ chồng tôi mới cưới và tích góp được hơn 500 triệu đồng, nếu mua nhà. Cuối năm 2016, dự tính định mua căn hộ Moonlight Park View nhưng đã hết chỗ ưng ý, nhưng lần này nghe tin khai trương căn hộ mẫu Moonlight Boulevard nên đã tìm hiểu và đã chọn được một căn hộ hợp hướng với giá hơn 1 tỷ đồng. Đúng là “trong rủi có may”, không ngờ vị trí này đẹp hơn lần trước mà giá bán cũng tương đương nhau”.

Ông Trần Tựu, phó tổng giám đốc Hung Thinh Corp chia sẻ: “Dự án Moonlight Boulevard gồm 20 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng số 656 căn hộ có diện tích 51,41 - 96,16 m2. Ở khu vực này, các tiện ích hiện đại đã và đang đầu tư hoàn chỉnh và giá bán khá thấp so với thị trường cho nên được giới đầu tư “săn lùng” ráo riết khi mới nắm bắt được thông tin dự án khi bắt đầu triển khai. Chính vì vậy, Moonlight Boulevard của Hung Thinh Corp - khu căn hộ rất nhiều điểm mạnh thì chắc chắn tính thanh khoản và cơ hội sinh lời tương đối cao”.

Can_ho_gia_re

Hơn 1.000 người tìm hiểu dự án Moonlight Boulevard trong ngày khai trương căn hộ mẫu 19/3

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Săn lùng” căn hộ giá rẻ ở khu tây TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO